วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เสาวรีย์

 สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค้ะเป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับบางคนคงจะยุ่งกับการทำงานประจำวันอย่างหนักและบางคนก็คงกำลังทุ่มเทกับการอ่านหนังสืออยู่ถึงยังไงก็แล้วแต่ก็ขอให้เพื่อนๆทุกคน สู้ สู้! และวันนี้จะพาไปเดินช้อปปิ้งใจกลางเมืองหลวงกัน เป็นจุดที่จะเรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางของรถโดยสารเลยก็ว่าได้ไม่ว่ารถโดยสารสายไหนๆก็ตามก็ย่อมจะผ่านจุดๆนี้จะเป็นที่ไหนนั้นลองมาติดตามดูนะค่ะ

ถึงแล้วเสาวรีย์จ๋า ^^

สำหรับสถานที่แห่งนี้ก็คืออนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งเป็นอนุเสาวรีย์ที่ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่บริเวณกึ่งกลางระหว่างถนนพหลโยธิน ถนนราชวิถี และถนนพญาไทซึ่งบริเวณโดยรอบอยู่เสาวรีย์นั้นจะเรียกได้ว่าเป็นตลาดนัดแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้เนื่องจากจะมีพ่อค้าแม่ค้ามาวางสินค้าขายเป็นจำนวนมากอีกทั้งที่อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิเป็นจุดที่รถเมล์จะมาจอดรับผู้โดยสารและเป็นแหล่งในการต่อรถหรือเปลี่ยนสายรถประจำทางกันที่นี่ จึงทำให้คนใช้เวลาจับจ่ายใช้สอยกันไปในตัว ซึ่งสินค้าก็จะมีมากมายหลากหลายชนิดมากมาย อาทิเช่น เสื้อผ้า รองเท้า อาหาร งานฝีมือ สินค้าโรงงาน เป็นต้น เมื่อพูดถึงราคาสินค้าก็มีราคาที่ไม่แพงมากจนเกินไปไม่เกินไปกว่ากำลังซื้อแน่นอน ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีโอกาสแวะไปอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิลองเดินดูสินค้าดูนะค่ะรับรองว่าเดินรอบอนุเสาวรีย์สักรอบได้ของติดไม้ติดมือเพียบ และอีกอย่างคงได้เหงื่อกันพอสมควรเลยหล่ะ ^^”





         สิ่งที่อยากนำเสนอนั้นสำหรับอนุเสาวรีย์แล้วจุดเด่นที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือการเดินทาง(Place)ไม่ว่ารถโดยสารสายไหนๆก็มักจะผ่านที่แห่งนี้ มีสินค้า(Product)มากมายหลากหลายชนิด ราคา(Price)สินค้าไม่แพงมาก สำหรับอนุเสาวรีย์แห่งนี้ต้องบอกว่าขาช้อปปิ้งตัวจริงพลาดไม่ได้เลยหล่ะค๊าาาา 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น